Thông báo kế hoạch làm việc từ ngày 19-07-2021

Thời gian áp dụng từ ngày 19/07/2021 tới khi có thông báo tiếp theo. 

  • Khối R&D, Back Office, Hành chính, Văn phòng: Làm việc từ xa, linh hoạt
  • Khối Bán hàng: Làm việc từ xa, linh hoạt
  • Khối sản xuất: Làm việc bình thường tuân thủ nghiêm 5K 

 

Kính gửi quý khách hàng, 

Theo tình hình thực tế và Công điện khẩn số 15/CĐ-CTUBND của Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội

Công ty MAITEK áp dụng các biện pháp làm việc như sau:

  • Khối R&D, Back Office, Hành chính, Văn phòng: Làm việc từ xa, linh hoạt
  • Khối Bán hàng: Làm việc từ xa, linh hoạt
  • Khối sản xuất: Làm việc bình thường tuân thủ nghiêm 5K 

Thời gian áp dụng từ ngày 19/07/2021 tới khi có thông báo tiếp theo. 

Tất cả các công việc được triển khai và hỗ trợ khách hàng bình thường, không gián đoạn. 

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác! 

MAITEK CO.,LTD 

 

wfh

Viết bình luận

Bình luận

Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.

Bài viết liên quan:

Thông báo về điều chỉnh giá từ MAITEK Co.,

Thông báo đặt hàng và kế hoạch tăng giá trong thời gian sắp tới. 

Thông báo lịch làm việc

MAITEK CO., vẫn làm việc và hỗ trợ khách hàng bình thường xuyên suốt thời gian ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Xray testing service!

  Flyer marketing by quynhthole90
Copyright © 2022 MAITEK CO., LTD. All Rights Reserved. Cung cấp bởi Sapo.
Lên đầu trang
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MAITEK VIỆT NAM CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MAITEK VIỆT NAM CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MAITEK VIỆT NAM
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng